9/10/2015

Những kiểu in tên lên áo bóng đá độc

Mình là người yêu bóng đá vừa tham khảo được một bài viết khá hay về những kiểu in tên bóng đá với những cái tên độc đáo, nhận tiện chia sẻ cho các bạn luôn để có được cho mình những cái tên độc nhất hiện nay. Mời các bạn cùng đọc bài viết sau.

Hiện nay với phong trao in tên lên áo bóng đá được rất nhiều bạn yêu thích khi chọn mua áo bóng đá, cũng có nhiều bạn phân vân, đang nghĩ cho mình cái tên thật độc đáo, không động hàng của ai, để chọn in trên áo. Ngay sau đây tôi cũng muốn chia sẻ đến cho bạn một thông tin khá hay đó chính là gợi ý cho bạn những cái tên áo bóng đá độc nhất để bạn có thể lựa chọn.

Những tên hay in trên áo bóng đá

Bạn hãy cùng tôi tham kháo một số những cái tên khá đặc biệt từ những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới.

  •     Ronaldinho: Rô nan Đít Nhô
  •     Dirt Kuyt: Đít Cao
  •     Sylvain Distin: Sin Vanh Đít Tanh
  •     Ferguson: Phao câu sơn
  •     Francesco Totti: Tốt Ti
  •     Berbatov: Đừng tưởng Thủy Top đã là to
  •     Petrescu: Bê Trét Sờ Cu
  •     Scolari: Sờ Cu Ta Đi
  •     Fernando Couto (Bồ Đào Nha): Phéc Nan Đơ Cu To
  •     Emmanuel Petit: Em Mê Cu Em ... Bé Tí !!!
  •     Thủ môn nổi tiếng Chilavert: Chim Lở Loét
  •     Chim Bonda: Chim Bong Da
  •     Yakubu: Già Cu Bự
  •     Frank de Boer: phanh đầu b...
  •     Micheal Owen: Lên Cơn Ho Hen
  •     Van Hooijdonk (PSV - Hà Lan): Vẫn Hói Đầu
  •     Drenthe: Đen Thế
  •     Mario Jarden (Brazil): Da Đen
  •     Sergei Semak (Russia): Sợ Gầy Sợ Mập
  •     Lalas (LA Galaxy - Mỹ): Lá Lách
  •     Michael Ballack (Đức): Mai Cơn Ba Lách
  •     Veron: Vẽ Rốn
  •     Taye Taiwo: Tay Ghẻ Tai Ù
  •     Solomon Kalou: Sợ lở mồm cả lũ
  •     Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Worldcup của Đức: Mu Lờ !
Cùng tham khảo thêm một số những mẫu tên in áo bóng đá độc được nhiều bạn chia sẻ trên mạng.
Toàn những cái tên áo bóng đá độc phải không nào các bạn, chắc hẳn qua những gợi ý trên bạn có thể cho mình những ý tưởng trong việc in tên lên áo bóng đá với những cái tên độc nhất. Nếu bạn còn chưa biết địa chỉ để chọn mùa áo và in áo bóng đá thì bạn có thể đến với aothethao24h.com.

Nhờ bài viết trên mà mình cũng đã có được cho mình cái tên khá độc đáo, chắc hẳn bạn cũng như mình sẽ có được cho mình những cái tên độc nhất trên áo bóng đá.
Nguồn : http://aobongdamuagiaimoinhat.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang