12/27/2015

Liverpool chấm dứt 10 trận bất bại của Leicester đẹp mắt

 Bàn thắng duy nhất của Benteke phút 63 giúp Liverpool đánh bại hiện tượng Leicester City với tỷ số 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 18 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 26/12.
Leicester City hành quân tới Anfield với phong độ thuyết phục. Họ bất bại 11 trận liên tiếp, trong đó ở 3 trận gần nhất đội quân của HLV Ranieri đều giành chiến thắng trước Swansea, Chelsea và Everton. Tuy nhiên, chuỗi trận thăng hoa của Leicester đã bị chặn đứng bởi Liverpool. Pha lập công duy nhất của Benteke giúp The Kop giành trọn 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng.
Trước đối thủ đang có phong độ cao, Liverpool nhập cuộc đầy thận trọng. Nhưng chỉ sau ít phút thăm dò, “Lữ đoàn đỏ” dần đẩy cao đội hình gây sức ép. Dẫu vậy, Leicester City không hề nao núng. Các cầu thủ khách bình tĩnh truy cản những pha lên bóng của đối thủ, đồng thời chờ cơ hội để ra đòn.
Liverpool chấm dứt 10 trận bất bại liên tiếp của Leicester
Benteke giúp Liverpool chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng. Ảnh: Getty Images.
Lối chơi kỷ luật và bọc lót cho nhau rất tốt của Leicester City khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Christian Benteke trong hiệp 2, đội bóng vùng Merseyside mới khai thông được bế tắc. Sau đường chuyền của Firmino bên cánh trái, tiền đạo vào thay Origi (chấn thương) trong hiệp 1 dứt điểm hiểm hóc khiến Schmeichel bó tay.
Sau bàn thua, Leicester City tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, những nỗ lực của các cầu thủ khách không những không được đền đáp mà họ suýt nhận bàn thua thứ hai phút 90+5. Sau tình huống phản công nhanh, bóng được đẩy lên cho Benteke thâm nhập trung lộ. Nhưng sự thiếu dứt khoát của Benteke khiến cơ hội dành cho Liverpool trôi qua dù khung thành Leicester đã bị bỏ trống (Schmeichel không về kịp sau khi lên tham gia tấn công).
Thắng trận 1-0 giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, kém Top 4 năm điểm. Trong khi trận thua tại Anfield khiến Leicester City chấm dứt 10 trận bất bại tại Premier League. Không những thế, họ còn đối mặt với nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Arsenal.
Nếu giành chiến thắng trước Southampton ở trận muộn nhất vòng 18 lúc 2h45 ngày 27/12, “Pháo thủ” sẽ vươn lên vị trí số 1 với 1 điểm nhiều hơn Leicester City.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm :
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang