7/24/2013

Một số mẫu cây cảnh đẹp trong nhà

Cây cảnh nội thất

Không gian bên trong nhà cực kỳ quan trọng, là cốt tủy của một ngôi nhà. Người ta đã dành rất nhiều tiền bạc, công sức cũng như trí tuệ để có thể tạo ra những không gian sống tuyệt vời phục vụ cho cuộc sống vật chất cũng như tinh thần của con người. Trong đó việc tạo ra một không gian trong lành không thể bỏ qua mối quan tâm về cây cảnh. Cũng như vậy, góp phần vào việc cải tạo phong thủy cũng như cây cảnh góp phần lọc không khí tạo ra không gian lý tưởng cho gia chủ.

Một số loại cây cảnh đẹp trong nhà

Bạn có thể tham khảo một số loại cây cảnh trong nhà dưới đây
Vạn niên thanh
Vạn niên thanh là cây thân thảo sống nhiều năm, rễ mập, ngắn, có nhiều đốt, trên đốt có nhiều rễ con. Lá mọc từ rễ dây rộng 3.5– 6mm, mép nguyên, mặt trên xanh lục, mặt dưới màu lục nhạt. Hoa mọc thành từng bông màu xanh, quả mọng nước hình cầu màu quả quất, có duy nhất một hạt.
Vạn niên thanh
Vạn niên thanh

Vạn niên thanh giúp là loại cây cảnh thanh lọc không khí rất tốt, sẽ tạo cho bạn một môi trường tuyệt vời trong ngôi nhà của mình. Có một điều bạn nên chú ý là nhiều người cho rằng vạn niên thanh là cây cảnh có độc, vậy nên bạn nên chú ý khi trong nhà có trẻ nhỏ hoặc chó mèo.
Cây cau Hawaii
Loại cau cảnh này dáng thẳng, thanh mảnh, cây mọc dạng bụi do cây con đâm chồi từ gốc. Do có dáng thẳng và thanh mảnh, cau cảnh Hawaii rất thích hợp làm cây cảnh văn phòng hoặc nội thất vì sự gọn gàng của chúng, cũng như dáng thanh mảnh vươn cao và đặc tính ít rụng lá của cây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn có ý định chọn cây trang trí cho nội thất nhà mình.

Cây cau Hawaii
Cây cau Hawaii
Cây ngân hậu
Ngân hậu là loại cây cảnh có lá to, xét trong phong thủy, ngân hậu là cây thúc đẩy tài vận tốt vì lá to, xanh mướt, đồng thời với dáng quý tộc của mình, Ngân hậu được quan niệm mang lại may mắn, xua tan đi những xui rủi cho gia chủ khi chọn cây cảnh trang trí nội thất. Ngân hậu là loại cây cảnh trồng trong nước, cả cây và nước đều góp phần tăng giúp điều hòa không khí trong ngôi nhà.

Cây ngân hậu
Cây ngân hậu
Cây trúc Nhật
Trúc xưa nay vẫn là biểu tượng của người quân tử, chắc chắn khi bày trúc trong nhà sẽ mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Trúc Nhật với những chiếc lá ngắn và tròn hơn so với những loại trúc khác, cây thành khóm tươi tốt lại ưa râm nên dễ dàng trồng làm cây cảnh trong nhà.

Trúc Nhật
Trúc Nhật
Chuối cảnh
"Trước cau, sau chuối", các cụ xưa nay đã có câu nói này nói về tác dụng của chuối trong việc bảo vệ cũng như trang trí cho ngôi nhà. Hiện nay, giống chuối cảnh được đem vào nhà trồng vẫn giữ phần lớn đặc tính của giống nguyên thủy của nó. Tàu lá to, xanh  mướt cũng rất có lợi cho vận khí phong thủy.

Chuối cảnh
Chuối cảnh
Trên đây chỉ là một vài mẫu cây cảnh nội thất bạn có thể tham khảo, để có nhiều lựa chọn hơn bạn có thể tham khảo thêm những mẫu cây cảnh nội thất khác để có cho mình lựa chọn đúng đắn nhất.
Ủng hộ Blog bằng cách tìm kiếm :
- áo bóng đá
- ao bong da
ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang