7/18/2013

Cây cảnh bỏ túi

Cây cảnh bỏ túi là gì?

"Cây cảnh bỏ túi" là một khái niệm khá mới mà nhiều người nghe qua có thể còn lạ lẫm. Chắc chắn khi nghe qua rất nhiều người sẽ thắc mắc "Cây cảnh bỏ túi là gì?". Loại cây cảnh này đúng như tên gọi của nó, có thể "bỏ túi" với kích thước rất nhỏ được trồng trong những chiếc lọ thủy tinh kích thước cũng rất nhỏ khoảng 4,2cm x 1,7cm.

Cây cảnh bỏ túi
Cây cảnh bỏ túi

Cây cảnh bỏ túi là những cây cảnh bình thường nhưng do được trồng trong trong những không gian chật hẹp mà khả năng phát triển thành cây lớn cũng bị hạn chế và nó sẽ trở thành cái cây bé xíu bên trong những chiếc lọ thủy tinh xinh xắn.
Hiện tại có khoảng 13 loại cây cảnh được trồng, giá trung bình từ khoảng 30-50.000vnđ/cây. Có thể nói đây là một loại cây cảnh giá rẻ (so với những loại cây cảnh khác :D). Nếu bạn muốn biết có thể mua cây cảnh bỏ túi ở đâu và giá cả có thể tham khảo giá tại đây, đây và đây (mới cập nhật thêm).

Trồng cây cảnh bỏ túi

Nếu không muốn mua bạn hoàn toàn có thể tự trồng cho mình những lọ cây cảnh bỏ túi xinh xắn. Với chất trồng có sẵn trong lọ thủy tinh, các bạn cho hạt giống của cây mà mình muốn trồng vào và chăm sóc cho nó nảy mầm. Chỉ cần tưới vài giọt nước một lần mỗi tháng. Và nó sẽ phát triển trong bình. Nếu bạn muốn cây phát triển lớn hơn, bạn có thể đưa cây ra bên ngoài trồng ở môi trường lớn hơn nó sẽ phát triển bình thường. Khi bạn lỡ làm cây bị chết, hoặc bạn muốn thay đổi loại cây mình yêu thích, bạn có thể tách mầm cây trong lọ ra và gieo hạt giống cây khác vào. Đơn giản vậy thôi. Có thể nói cây cảnh bỏ túi là một loại cây cảnh dễ trồng.

Trồng cây cảnh bỏ túi
Trồng cây cảnh bỏ túi
Cây cảnh bỏ túi - 1

Cây cảnh bỏ túi - 2

Cây cảnh bỏ túi - 3

Cây cảnh bỏ túi - 4
Một số mẫu cây cảnh bỏ túi
Loại cây cảnh này là một bộ phụ kiện thời trang cho điện thoại của bạn, chìa khóa vòng hoặc túi xách hoặc có thể làm cây cảnh tặng người yêu cũng rất thích hợp. Tuy món quà giản dị nhưng rất dễ thương và chứa chan nhiều tình cảm của người tặng gửi gắm trong đó :).

----
Nếu các bạn thấy thích loại cây cảnh này và muốn có một cây, có thể xem gian hàng bán cây cảnh bỏ túi HQ trên Sendo, mình nghĩ bạn có thể chọn được một mẫu ưng ý.


25 nhận xét:

  1. Cây cảnh bỏ túi.... Xưa nay tôi chỉ biết đến điện thoại bỏ túi thôi!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cây cảnh bỏ túi dùng cho điện thoại bỏ túi nhé :D

      Xóa
  2. mình có cửa hàng nho nhỏ bán đồ lưu niệm nên muốn mua khoảng vài trăm cây về bán thử, bn nào bik chỗ bán sỉ thì reply dùm mình nhá, tks mấy bn :-) (mình ở tphcm)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình chuyên cung cấp cây cảnh bỏ túi vs số lượng lớn bạn nha.bạn muốn mua thì có thể liên hệ sdt 0903283584. thanks bạn

      Xóa
    2. bạn liên hệ vs mình theo sđt 0903283584

      Xóa
    3. Bạn liên hệ 0903283584

      Xóa
    4. Bạn thử tham khảo qua shop này xem, mình cũng không chắc hàng hóa họ thế nào, nhưng bạn nên thử: tại đây

      Xóa
  3. bán ở đâu vậy bạn? làm sao mua được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thử xem ở đây nhé. Bạn click vào Mua ngay rồi đợi họ phản hồi xem

      Xóa
  4. bạn nào đã mua được chia sẽ cho mọi người với.
    mình có nhu cầu mua để bán lẻ nếu được liên hệ mình 01636741967

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy trên Lazada có 1 gian hàng bán (xem ở đây nhé). Bạn click vào Mua ngay rồi đợi họ phản hồi xem.

      Xóa
  5. Mình muốn mua ai giúp mình xin địa chỉ mới 0986357557

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lazada có 1 gian hàng bán, bạn thử xem ở đây nhé. Bạn click vào Mua ngay rồi đợi họ phản hồi xem. Hi vọng bạn chọn đc cây ưng ý :)

      Xóa
  6. Muốn mua 1cây về nhung mà k biet ở biên hòa có ai bán loại cây này k
    Neu ban lhệ sdt mình nha 0976756980

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  8. có gì cho mình xin thông tin vào mail tieusau97@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. muấn mua ở hà nội 0964032289

    Trả lờiXóa
  10. cần mua với số lượng lớn lh 0964032289

    Trả lờiXóa
  11. minh muốn mua cái hủ thuy tinh như vậy

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang