7/19/2013

Trang trí bằng cây cảnh giả, hoa giả

Trồng cây cảnh là một thú vui của rất nhiều người, cũng như có tác dụng rất lớn trong việc bạn chọn cho mình những cây cảnh trang trí nội thất, ngoại thất của mình thêm phần sức sống của thiên nhiên. Tuy nhiên, để sở hữu cho mình những cây đẹp để bày là chuyện không đơn giản, nó đòi hỏi thời gian công sức cũng như kỹ năng. Vì thế, giải pháp sử dụng cây giả, hoa giả để làm cây cảnh trang trí nội thất là một giải pháp tốt cho những ai muốn mang hơi thở thiên nhiên vào ngôi nhà mà không cần tốn quá nhiều tâm lực.

Cây giả, hoa giả
Cây giả, hoa giả
Trên thị trường, với việc sử dụng kỹ thuật cao trong sản xuất cây cảnh giả phục vụ cho mục đích trưng bày mà việc mua cây cảnh thích hợp với nhu cầu của mình không phải là việc khó khăn vì chúng được làm rất giống những cây thật đến từng chi tiết nhỏ, bạn phải có kinh nghiệm thì khi sờ vào mới có thể biết được rằng chúng là cây giả :). Thậm chí một số loại cây cảnh giả cao cấp còn rất khó để phân biệt được khi chạm vào chúng. Vì thế nên bạn không cần phải quá bận tâm về việc chúng không thể đạt chất lượng như cây thật.

Cây cảnh giả trong nhà
Cây cảnh giả trong nhà
Bạn có thể chọn cho mình một vài cây cảnh giả để làm cây cảnh trang trí nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hàng lang hoặc hiên nhà, làm cây cảnh trang trí văn phòng...gần như cây cảnh giả có thể thay thế được cây cảnh thật trong các không gian, ưu điểm của nó là loại "cây cảnh không cần nắng" :D. Có một lưu ý nho nhỏ là không nên đặt hoàn toàn trong nhà bạn chỉ toàn loại cây cảnh này vì như vậy sẽ tạo ra một cảm giác "toàn đồ giả".
Bạn có thể mua cây, hoa giả hoặc tham khảo cách làm cây, hoa giả handmade để có cho mình những vật trang trí cực kỳ sáng tạo trong căn nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang