8/07/2013

Ý nghĩa hoa hồng tím

Hoa hồng tím


Hoa hồng là biểu tượng quá quen thuộc trong đời sống. Cùng với sự tiến bộ của con người trong việc trồng và chăm sóc hoa, người ta đã tạo ra những giống hoa từ những giống gốc. Với hoa hồng thì hoa hồng tím là một loại hoa hồng được "chế tác" ra từ hoa hồng đỏ nhờ biến đổi các thành phần bên trong nó. Vì thế mặc dù màu đỏ truyền thống không phải trở thành dĩ vãng nhưng đã có thêm những lựa chọn khác cho bạn trong việc sử dụng hoa để bày tỏ tình cảm của mình.

Ý nghĩa hoa hồng tím
Hồng tím là một thành tựu của con người

Ý nghĩa hoa hồng tím

Hoa hồng tím là loài hoa tình yêu biểu tượng sự luyến ái từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp của hoa hồng tím mê hoặc và cuốn hút như người con gái đẹp. Bạn nhận hoa hồng tím từ tay ai đó có nghĩa là người ta muốn nói rằng bạn đã làm cho trái tim của họ nhớ nhung đến bạn rất nhiều. Đồng thời nó là biểu tượng của tình yêu chân thành và vĩnh cửu.

Hoa hồng tím là biểu tượng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Hoa hồng tím là biểu tượng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Ngoài sự lãng mạn, hồng màu tím cũng gợi nhớ về sự tinh tế và sang trọng vì màu tím là biểu tượng của sang trọng, uy nghi và tráng lệ. Vì thế nó thường hay xuất hiện ở những nơi sang trọng hoặc được chọn làm biểu tượng cho những sản phẩm xa xỉ, đắt tiền.
Tóm lại, dù không phải là giống hồng tự nhiên nhưng dưới bàn tay sáng tạo của con người thì ý nghĩa của hoa hồng tím không chỉ là biểu tượng của tình yêu theo nghĩa truyền thống của hoa hồng nữa mà nó còn mang cả những ý nghĩa rộng hơn thế. Ngoài việc sử dụng làm hoa tình yêu, người ta có thể làm hoa sinh nhật, hoa trang trí nội thất hay thậm chí làm biểu tượng để quảng cáo sản phẩm...
Ủng hộ Blog bằng cách tìm kiếm :
- áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang