11/14/2015

Man United trình làng áo đấu sân nhà mùa giải mới

Bắt đầu từ mùa bóng năm nay, hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức se duyên cùng Man United theo một bản hợp đồng có thời hạn 10 năm, trị giá 750 triệu bảng. Sau nhiều nghiên cứu, adidas đã trình làng mẫu áo đấu mới đội bóng nước Anh với nhiều điểm mới lạ.
Hãy cùng blog tìm hiểu mẫu áo bóng đá đẹp mắt của Mu ngay sau đây bạn nhé.
Chiếc áo sân nhà lấy từ thiết kế ba sọc trắng trên đồng phục Man United từ những năm 1980, kết hợp công nghệ thể thao tiên tiến để tạo nên bộ trang phục vừa thân thuộc, vừa mới mẻ. Công nghệ hiện đại giúp chiếc áo nhẹ, thoáng khí khiến các cầu thủ luôn thoải mái và thi đấu hết mình trên sân cỏ.


Man United trình làng áo đấu sân nhà mùa giải mới
Man United hy vọng sẽ mở ra một chương thành công mới trong lịch sử đội bóng.
Bộ đồng phục mới sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong trận đấu mở màn mùa bóng khi Man United tiếp đón Tottenham trên sân Old Trafford ngày 8/8. Điểm nổi bật của chiếc áo là thiết kế cổ chữ V và ba đường kẻ sọc xuôi theo vai áo. Một số chi tiết lấy cảm hứng từ áo đấu mà Ryan Giggs đã mang trong mùa giải đầu tiên của anh cùng Man United năm 1990.
Inigo Turner là người đã thiết kế đồng phục này, đồng thời ông cũng là một fan ruột của Quỷ đỏ nước Anh. Ông cho biết: “Thiết kế mẫu áo cho Man United là cả một quá trình. Đây không phải lần hợp tác đầu tiên của chúng tôi và lần này, những bộ áo đấu bất hủ trước đây trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho thiết kế mới. Chúng tôi muốn phá vỡ mọi kỳ vọng và tạo ra bộ đồng phục thật đơn giản nhưng vẫn có thiết kế thật ấn tượng với kiểu cổ chữ V cổ điển và ba đường kẻ sọc trên tay áo để Man United có thể ra trận trong mùa đấu mới 2015/16 thật mạnh mẽ".

Mùa bóng năm nay, Man United sẽ trở lại sân chơi Champions League sau một năm vắng bóng. Họ sẽ tham dự từ vòng sơ loại cuối cùng để giành vé vòng bảng. Với hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Depay, Darmian, Schweinsteiger… các fan Man United hy vọng đội bóng sẽ thi đấu khởi sắc, đủ sức chinh phục các danh hiệu.
Xem Thêm :http://aothethao24h.com/shop/ao-bong-da-manchester-united-2015-2016-san-nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang