11/29/2015

Van Gaal tuyên bố không loại Rooney trong trận đấu tới

 Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định tiếp tục tin dùng Wayne Rooney trong trận làm khách đến sân của Leicester City lúc 0h30 ngày 29/11.

"Wayne Rooney đang làm áo bóng đá được rất nhiều và đóng góp lớn cho MU. Tôi hài lòng về cậu ấy”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ. Tại buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan thậm chí khẳng định, nếu Rooney không phải là thủ quân MU, ông vẫn chọn anh vào đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ” Manchester.
Van Gaal tuyên bố không loại Rooney
Wayne Rooney luôn nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Van Gaal. Ảnh: Sky Sports.
Tiền đạo người Anh hiện là chân sút xuất sắc thứ hai trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford, anh kém huyền thoại Bobby Charlton 12 bàn (237 so với 249). Tuy nhiên, Rooney đang đạt hiệu suất ghi bàn rất thấp mùa này. Anh mới chỉ có 2 pha lập công cho MU sau 13 vòng đầu.
Lý giải về việc Ro10 không đóng góp nhiều bàn thắng cho “Quỷ đỏ” Manchester, HLV Van Gaal chia sẻ: “Thời điểm này Rooney không chơi ở vị trí tiền đạo, thay vào đó là Martial. Tuy nhiên, có thể cậu ấy sẽ đảm nhận vai trò này ở những trận đấu khác. Quyết định sẽ được đưa ra mỗi tuần phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ và kế hoạch trận đấu”.
Trong chuyến làm khách tới sân King Power, MU có nhiệm vụ ngăn cản Jamie Vardy lập kỷ lục về số trận ghi bàn liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" Manchester hiện sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Premier League mùa này, sẽ có mục tiêu không cho Vardy ghi bàn trận thứ 11.
Huấn luyện viên Van Gaal thừa nhận, nhiệm vụ ngăn cản tiền đạo chủ lực bên phía Leicester City thực sự khó khăn. Tuy nhiên, để áo đấu barca 2015 giành chiến thắng trên sân King Power, hàng phòng ngự MU phải làm được điều đó. Mùa này, "Quỷ đỏ" Manchester đang tự hào với hệ thống phòng thủ khi mới nhận 9 bàn thua sau 13 vòng đấu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang