7/20/2013

Vài loại cây cảnh tốt cho văn phòng

Cây cảnh văn phòng

Tưởng tượng trong văn phòng làm việc sẽ ra sao nếu như không có các loại cây cảnh văn phòng. Nó sẽ toàn bộ là máy móc, con người và chỉ có công việc. Việc có mặt của cây dù chỉ là một vài loại, một vài cây cũng sẽ làm cho không khí thêm phần thiên nhiên, đôi khi còn thơ mộng, góp phần không nhỏ vào việc cải thiện tâm lý và năng suất của các thành viên trong đó. Đồng thời xét trên khía cạnh phong thủy, bài trí cây sẽ có tác động đến phong thủy của công ty. Mỗi chủ doanh nghiệp đều chú ý để thiết kế cho văn phòng doanh nghiệp mình hợp phong thủy và góp phần trong đó không thể thiếu đi cây cảnh văn phòng.

Một số loại cây cảnh tốt cho văn phòng có thể sử dụng

Đại tỷ phú
Giống như cái tên của mình, Đại Tỷ phú là cây cảnh được yêu thích của giới văn phòng vì cái tên của nó gợi lên sự giàu có và sang trọng. 



Cây đại tỷ phú
Cây đại tỷ phú - cái tên rất sang trọng

Đồng thời với đó, dáng cây mập mạp, khỏe khoắn, dáng cao, lá to xanh mướt và trải rộng. Cây lại ưa râm, mát nên xét theo phong thủy, dáng cây rất phù hợp đặt ở phòng của quản lý, lãnh đạo quan trọng hoặc để làm cây cảnh trang trí ở đại sảnh, hàng lang...
Sống đời
Sống đời là loại cây cảnh thuộc họ bỏng với những chùm hoa đỏ màu rực rỡ. Thân cây luôn mọng nước đầy sức sống và những cành hoa đỏ rực rỡ vươn lên cao, tuy giản dị nhưng là lựa chọn tốt nếu bạn muốn chọn cho mình một loại cây cảnh nơi làm việc, đem thêm không khí thiên nhiên vào góc làm việc riêng của mình, giúp bạn lấy lại cân bằng trong những giờ làm việc căng thẳng và tạo thêm không gian thơ mộng.

Cây cảnh sống đời
Cây cảnh sống đời-1
Cây cảnh sống đời-2
Những lẵng cây Sống đời rất rực rỡ
Trầu bà
Trần bà là loại cây cảnh trồng trong nước (thủy sinh hoặc bán thủy sinh). Nó có khả năng hấp thụ các bức xạ phát ra từ máy tính, máy in, máy photocopy. Vì vậy, nếu đặt trong công sở. Nó là loại cây thủy sinh cây lá tươi tốt, vì vậy trồng cây thủy sinh sẽ có lợi vì cả cây và nước đều có khả năng điều hòa bức xạ và nhiệt độ trong phòng.

Cây trầu bà
Cây trầu bà sẽ giúp điều hòa bức xạ & nhiệt độ trong phòng
Trầu bà là cây cảnh không ưa nắng cũng không ưa quá râm. Vậy nên tránh đặt loại cây cảnh này dưới ánh nắng trực tiếp nhưng cũng không nên đặt ở chỗ tối thiếu ánh sáng. Cần đảm bảo cung cấp đủ nước cho cây để cây sinh trưởng ổn định.
Bạch mã hoàng tử
Bạch mã hoàng tử, một cái tên nghe rất quý phái và lịch lãm. Theo quan niệm cây mang lại nhiều may mắn do mang nét hoàng tộc. Cây lá to, đều và xanh mướt, ưa râm đặc biệt lâu tàn nên rất thích hợp làm cây cảnh cho văn phòng. Trưng bày Bạch mã hoàng tử tôn lên lịch sự và vẻ đẹp của văn phòng làm việc.



Với những gợi ý một số loại cây cảnh văn phòng bên trên, bạn có thể tham khảo giá cây cảnh để chọn cho mình những chậu cây cảnh văn phòng như ý để tăng thêm tính thiên nhiên cho nơi làm việc của mình và đồng nghiệp.
Chúc bạn may mắn!.
Ủng hộ Blog bằng cách tìm kiếm :
- áo bóng đá
- ao bong da
ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

1 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang