8/10/2013

Mẫu cây cảnh ngoại thất, sân vườn

Trong việc trang trí nhà cửa, sử dụng cây cảnh là một khâu rất quan trọng. Sử dụng cây cảnh nội thất là để nâng cao vẻ đẹp và không khí trong nhà thì cũng không thể quên đi cây cảnh ngoại thất đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình không gian ngôi nhà từ phía ngoài.
Có nhiều sự lựa chọn cho việc bạn chọn lấy những mẫu cây để trang trí cho ngoại thất công trình. Có thể tham khảo một số mẫu dưới đây.

Một số mẫu cây cảnh ngoại thất


Xương rồng bát tiên
Xương rồng Bát tiên còn được gọi là cây xương rắn, xương rồng tàu, vòng gai, người châu Âu còn gọi chúng là "vương miện của chúa Jesus" hay "vòng hoa chúa Kitô".
Hoa xương rồng bát tiên có rất nhiều màu sắc. Cây lại là loại cây cảnh chịu nắng, cần ít nước. Tham khảo trồng và các chăm sóc hoa xương rồng để có thể có những kiến thức nhất định về chăm sóc loại cây này.

Xương rồng bát tiên, cây cảnh ngoại thất
Xương rồng bát tiên

Nguyệt quế
Nguyệt quế là cây thân gỗ hoặc cây bụi lớn, lá có mùi thơm. Nguyệt quế thường được làm gia vị, thực phẩm và "vòng nguyệt quế", tương trưng cho sự chiến thắng của người Hi Lạp. Hoa của loại cây này thường có màng vàng lục nhạt, được ưa chuộng làm cây cảnh ngoại thấtsân vườn.

Nguyệt quế - cây cảnh ngoại thất, sân vườn
Nguyệt quế
Hoa hồng leo
Các tỉnh phía Bắc, các vùng cao nguyên của Việt Nam nuôi trồng dễ dàng hơn loại hoa này so với các tỉnh miền Trung, Nam. Hoa hồng leo thường trồng ở những nơi có diện tích nhỏ: cột, cổng hay một khoảng vách nào đó hoặc có thể trồng bồn hoa trên cao để cho cây vươn xõa dài ra. Hoa hồng leo vừa đẹp vừa có hương thơm nên mọi người đều yêu thích.

Hoa hồng leo - cây cảnh ngoại thất, sân vườn
Hoa hồng leo
Hoa mẫu đơn
Mẫu đơn là biểu tượng vương quyền, cũng như vậy Mẫu đơn là biểu tượng của của cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Thêm nữa, loại hoa này cũng được ứng dụng nhiều trong y học. Mẫu đơn cũng được chọn làm cây cảnh sân vườn vì nó có những bông hoa rực rỡ dưới ánh mặt trời.

Mẫu đơn Cây cảnh ngoại thất
Hoa mẫu đơn
Hoa mua
Hoa mua chỉ thích hợp trồng trên đất phèn. Hoa mua có màu tím rất đẹp, nhưng thường hay bị nhầm lẫn với hoa Sim. Loại hoa này hay được trồng làm hoa trang trí, cây cảnh ngoại thất bên dưới hiên nhà, trong vườn để tạo một không gian thơ mộng màu tím cho ngôi nhà.

Hoa mua cây cảnh ngoại thất
Hoa mua tím
Với người nghệ nhân chơi cây cảnh thì họ rất chịu khó tìm tòi và sáng tạo trong việc sử dụng các mẫu cây cảnh sẵn có cũng như sáng tạo ra những mẫu cây mới lạ dưới bàn tay của mình. Những mẫu cây cảnh ngoại thất có thể tìm thêm sẽ cho bạn nhiều hơn những tham khảo trong việc chọn cây cảnh.
Chúc may mắn.
Ủng hộ Blog bằng cách tìm kiếm :
- áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

1 nhận xét:

  1. toàn là những loài hoa ngoại thất, sân vườn thiệt là đẹp, thích nhất hoa nguyệt quế có mùi thơm thật dễ chịu

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang